Úrslit með ólíkindum

Minn óskalisti var: Lettland, Holland, Ungverjaland (blúsinn), Albanía, Noregur, Georgía, Makedonia, Króatia, Ísland og Kýpur. 

Fast þar á eftir setti ég Serbíu, Danmörku, Portúgal, Eistland, Tékkland og Austurríki. 

Þar neðan við setti ég Hvíta-Rússland, Pólland, Tyrkland og Slóveniu - öll slöpp.

Allra lélegust fannst mér Búlgaría (horror), Belgía, Ísrael, Montenegro, Sviss, Moldavía, og Malta.  

þau breiðletruðu komust áfram og eru úr öllum flokkum hjá mér.  Merkilegt að Albanía og Króatía skyldu ekki komast áfram en kannski eru Albanar ekki með í samkrullinu þar sem þeir eru að miklu leyti múslímar.  Nei maður botnar ekkert í þessu og því miður finnur maður sömu skítalykt og Eiríkur Hauksson.  Búlgaría í úrslit!?eiki-hauks

Ég held að Vestur-Evrópa verði bara að taka upp sína eigin keppni því þetta er bara skrípaleikur.  


mbl.is Eiríkur: Samsæri austantjaldsmafíu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En ef þú hættir að hugsa um hvernig lögin voru og merkir við á landakorti? Ég kaus lag nr. 20 og 22.

Kristbjörg (IP-tala skráð) 11.5.2007 kl. 03:56

2 Smámynd: Svanur Sigurbjörnsson

Ég dáist að þekkingu þinni Elmar á Búlgarskri þjóðlagahefð.  Trúlega er þetta áunninn smekkur sem mér hefur ekki áskotnast enn..., en þangað til var þetta hið argasta gaul í mín eyru og sviðsetningin tilgerðarleg.   Ég hata að elska Eurovision.  Ég býst við að horfa á laugardaginn þó að álit mitt á keppninni sé við frostmark.  Hvernig fannst þér annars Albanska lagið?  Ég er líklega einn fárra sem þótti það gott.

Svanur Sigurbjörnsson, 11.5.2007 kl. 17:33

3 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Ég kaus Austurríki útaf gaurunum í bleiku búningunum

Annars fannst mér flest lögin leiðinleg

Margrét St Hafsteinsdóttir, 11.5.2007 kl. 19:24

4 Smámynd: Margrét St Hafsteinsdóttir

Hæ Svanur. Var að gera smá pistil sem heitir -Er vitsmunalíf á öðrum hnöttum- Þætti gaman að vita hvað þú segðir um það, þar sem þú ert svona gallharður vísindamaður Kveðja til þín.

Margrét St Hafsteinsdóttir, 14.5.2007 kl. 02:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband